Xác suất thắng - ActiveCampaign Vietnam | Phần mềm Marketing Automation Software dễ dùng, giá rẻ

Xác suất thắng

Đội ngũ bán hàng của bạn nên dành nhiều thời gian hơn?

Không phải mọi thỏa thuận sẽ đóng cửa. Xác suất thắng cho đội bán hàng của bạn tỷ lệ cược, để bạn biết khi nào nên nuôi dưỡng bằng tự động hóa và khi nào cần thêm một liên lạc cá nhân.

Dự đoán thắng hay thua

Bán dựa trên tỷ lệ cược

Thêm một liên lạc cá nhân

Chi tiêu ít hơn để có được khách hàng

Dừng lãng phí thời gian và tiền bạc vào các bức ảnh dài. Giảm chi phí để có được một khách hàng bằng cách tập trung nguồn lực của bạn vào các khách hàng tiềm năng với xác suất thắng cao.

Đừng suy đoán. Đóng.

Cho dù đó là tần suất email hoặc số lượng thẻ, xác suất thắng sẽ cho bạn biết hành động nào dẫn đến các giao dịch đã đóng và không quan trọng.

Dự báo với tầm nhìn xa

Nhận dự đoán dựa trên dữ liệu trên đường ống của bạn. Biết những giao dịch nào sẽ kết thúc, vì vậy bạn sẽ không ngạc nhiên vào cuối tháng.

Sắp xếp doanh số và tiếp thị

Khi nào bạn nên dẫn dắt từ tiếp thị đến bán hàng? Xác suất thắng đảm bảo việc bàn giao xảy ra vào đúng thời điểm, vì vậy doanh số không có khách hàng tiềm năng.

Bạn phụ trách

Điều gì làm cho một thỏa thuận có nhiều khả năng đóng cửa cho doanh nghiệp của bạn? Bạn có thể định cấu hình xác suất thắng để cân nhắc từng yếu tố dựa trên những gì quan trọng đối với đường ống của bạn.

Dựa trên tấn dữ liệu

Xác suất thắng sử dụng hàng trăm yếu tố để cung cấp những hiểu biết sâu sắc về quy trình bán hàng của bạn. Nó giống như có nhóm khoa học dữ liệu của chúng tôi làm việc cho doanh nghiệp của bạn.

Đây là những gì xác suất chiến thắng trông giống như trong thế giới thực

Xác suất thắng trông như thế nào trong hành động? Chúng ta hãy xem làm thế nào một đại lý bất động sản có thể sử dụng xác suất thắng để chốt giao dịch.

Xác suất thắng 42%

Dẫn đầu mới với nhiều hồ sơ xã hội

Một khách hàng tiềm năng mới trung bình có xác suất chiến thắng là 31%, nhưng bạn đóng các khách hàng kết nối xã hội với tỷ lệ cao hơn. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc gửi email.

Xác suất thắng 61%

Lịch trình chính Hiển thị vào ngày hôm sau

Xác suất thắng của bạn bị va đập khi một khách hàng tiềm năng lên lịch trình chiếu. Sau khi hiển thị, một email theo dõi tự động đang trên đường.

Xác suất thắng 52%

Bỏ qua email

Khách hàng tiềm năng của bạn không mở email theo dõi của bạn, giảm xác suất thắng. Đừng lãng phí cơ hội, hãy thực hiện cuộc gọi tiếp theo.

Xác suất thắng 82%

Hiển thị thêm ba ngôi nhà

Cuộc gọi điện thoại hoạt động và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thấy thêm ba ngôi nhà nữa, tăng Xác suất Win. Đã đến lúc hướng dẫn họ về đích.

Xác suất thắng 91%

Khách hàng tiềm năng thực hiện một đề nghị

Thỏa thuận chưa kết thúc. Nhưng khi khách hàng tiềm năng đưa ra lời đề nghị, họ hầu như luôn mua hàng với bạn. Hoàn thành tốt công việc!

Hãy nói về cách học máy có thể giúp doanh nghiệp của bạn

Văn bản gốc